Hệ thống Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ được VinFast áp dụng theo 3 tiêu chí “không ngày nghỉ, không nghỉ trưa, phục vụ từ sáng đến tối”, theo công bố của hãng. Thay vì hoạt động theo giờ hành chính trước đây, hệ thống xưởng sẽ hoạt động liên tục từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày, bao gồm cả thứ Bảy và Chủ nhật.
Đại diện VinFast cho biết, việc tăng thời gian phục vụ từ 48 giờ mỗi tuần lên 91 giờ mỗi tuần giúp hãng đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người dùng, trong bối cảnh thị phần ôtô điện đang gia tăng. Ngoài ra, hãng đang áp dụng dịch vụ lưu động 24/7 gồm: sửa chữa lưu động Mobile Service, sạc pin lưu động Mobile Charging và cứu hộ 24/7 để phục vụ người dùng.
Ở quy mô toàn cầu, VinFast đã vận hành “Trung tâm tư vấn, hỗ trợ sửa chữa toàn cầu không ngày nghỉ”, có chuyên gia trực 24/24 giờ, nhằm tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại các thị trường có ôtô điện VinFast hoạt động.
Hàng loạt chiến dịch trên được hãng này triển khai nhằm thực hiện cam kết xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc. “Đây là 1 trong 3 giá trị cốt lõi mà VinFast đưa ra, gồm: xe tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt”, đại diện hãng nói. “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp theo phong cách Á đông được hãng xác định là lợi thế cạnh tranh, khẳng định triết lý “đặt khách hàng là trọng tâm” mà VinFast đang theo đuổi”.
VinFast hiện sở hữu dải sản phẩm xe điện đa dạng, gồm ôtô, xe máy, bus và hệ sinh thái hỗ trợ sản xuất, nhà máy pin, hệ thống 150.000 cổng sạc điện trên toàn quốc. Hãng có hệ thống 89 showroom, xưởng dịch vụ phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Tuấn Vũ
Ảnh:VinFast.