Bạn đang xem bài viết Top 9 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được chị em săn lùng nhất 2021 tại Neu-edutop.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Phụ nữ Nhật luôn rất đẹp và trẻ trung theo cách riêng của mình: một chút nữ tính, một chút đằm thắm và đôi phần sắc sảo. Ngoài chăm sóc da thì mỹ phẩm Nhật cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên nét đẹp quyến rũ của những người phụ nữ nơi đây.
Neu-edutop.edu.vn bật mí bạn top 9 sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật được chị em săn lùng nhất 2021 để cùng học hỏi và tham khảo bí quyết trẻ trung của phái đẹp đất nước mặt trời mọc.
Mỹ phẩm Hada Labo nội địa Nhật
Hada Labo là thương hiệu dưỡng da số 1 Nhật Bản từ công ty Rohto Mentholatum. Tự hào với phương châm “đơn giản – hoàn hảo” của mình, Hada Labo cam kết sản phẩm với độ tinh khiết cao, được loại bỏ hết các tác nhân gây hại cho da gồm hương liệu, chất tạo màu,…
Sữa rửa mặt Hada Labo
Đây là dòng sữa rửa mặt được rất nhiều làn da các cô gái ưa chuộng. Sữa rửa mặt Hada labo có 2 dòng màu trắng cấp ẩm và màu xanh trị mụn. Sản phẩm có độ ph 5.5, độ dưỡng ẩm tuyệt vời trên da với sự tạo bọt mịn màng giúp làm sạch sâu hơn những bụi bẩn li ti ở lỗ chân lông trên da mà không cần chà xát mạnh.
Giá tham khảo: 80k/ tuýp 80g
Lotion Hada Labo nội địa Nhật
Sản phẩm thuộc một trong những dòng lotion phổ biến nhất hiện nay. Thành phần Hada Labo chứa hyaluronic acid có tác dụng làm mềm da, se khít lỗ chân lông.
Bộ lotion còn có rất nhiều loại phù hợp với từng làn da khác nhau: màu trắng sọc xanh lá dưỡng ẩm sâu da dầu, màu trắng sọc đỏ của da khô, màu xanh sọc vàng dưỡng trắng da dầu và xanh sọc đỏ dưỡng trắng da khô. Lotion Hadalabo có giá thành hợp lý với công dụng tuyệt vời rất được ưa thích trên thị trường hiện nay.
Giá tham khảo: 279.000 VND/ hũ 50g
Kem dưỡng trắng da chống nắng Hada Labo
Đây được mệnh danh dòng kem chống nắng “đa di năng” khi mang trong mình công dụng của 7 sản phẩm. Đó là: toner, sữa dưỡng, serum, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống nắng và kem lót.
Kem có kết cấu mịn, mùi không nồng, thấm nhanh và không gây nhờn rít. Sản phẩm phù hợp hơn với độ tuổi dưới 30, da chưa có dấu hiệu lão hóa và thoải mái dùng vì sự lành tính, chống nắng và dưỡng ẩm, làm trắng da.
Giá tham khảo: 395.000 VND/ hũ 100g
Dầu tẩy trang DHC
DHC deep cleansing oil là dòng tẩy trang tới từ thương hiệu DHC. DHC là công ty đi đầu trong việc sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên trong chăm sóc làn da con người.
Dầu tẩy trang DHC chứa dầu olive giúp lấy sạch lớp trang điểm dày, bụi bẩn trên da dễ dàng nhưng da vẫn cân bằng. Ngoài ra vitamin E giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa. Dầu hương thảo giảm sưng viêm do mụn, trị mụn trên da. Đây là sản phẩm lành tính không dầu khoảng, chất tạo mùi hay paraben nên cực kỳ an toàn cho da.
Giá tham khảo: 265.00 VND/ chai 70ml
Mặt nạ Kracie
Kracie – hãng mỹ phẩm tiền thân của tập đoàn Kanebo (thành lập 1887). Kracie được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu về phân phối mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản như Naïve, Ichikami, Hadabisei,…
Kracie là dòng mặt nạ vô cùng quen mặt các khách hàng Nhật Bản khi bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu khi tới đây. Mặt nạ Kracie có thành phần dưỡng chất cực tốt cho da ở nồng độ vừa phải.
Bạn sẽ thấy mặt nạ không bị chảy nước như Melano CC hay Kose. Đặc biệt, dòng 3D moisturizing được yêu thích hơn cả vì chứa collagen, các tinh chất giúp làm ẩm da, cho da căng mịn sáng bóng. Thiết kế mặt nạ ôm sát mặt, thành phần không cồn, không mùi, không paraben là điểm cộng của hãng.
Giá tham khảo: 185.000 VND/ hộp 5 miếng
Tẩy tế bào chết Detclear Meishoku Bright & Peel
Meishoku là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group, Nhật Bản, khởi đầu là một hiệu thuốc nhỏ tại Wakayama với sản phẩm gây được tiếng vang lớn Bigansui được đánh giá cao và gọi là thần dược trong điều trị mụn lúc bấy giờ.
Hãng mỹ phẩm Meishoku này có lịch sử cả hơn 100 năm nay, rất nổi tiếng tại thị trường nội địa Nhật và luôn nằm trong top 1 mỹ phẩm bán chạy nhất đất nước. Sản phẩm có dạng gel trong suốt nên không cần chà xát mạnh. Khi thoa lên mặt làm mềm da chết, tạo thành cục nhỏ và sạch ngay khi rửa bằng nước.
Da bạn sẽ vẫn mịn màng sau khi rửa chứ không hề khô, rát. Sản phẩm không mùi, an toàn và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm có 1 chút hương liệu và chia thành 3 loại theo mùi hương: cam, đỏ, xanh nhưng mùi cam là phổ biến nhất.
Giá tham khảo: 320.000 VND
Mỹ phẩm Shiseido nội địa Nhật
Shiseido tự hào là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới (ra đời 1872). Khởi nguồn của hãng là một cửa hàng dược phẩm phong cách phương Tây đầu tiên tại Ginza, Nhật Bản.
Mascara Shiseido Majolica majorca Lash King
Dòng trang điểm mắt có lẽ được ưa chuộng nhất ở Nhật. Người Nhật ở độ tuổi nào cũng rất chăm chút cho đôi mắt của mình mỗi khi ra ngoài. Vì vậy đây có lẽ là dòng sản phẩm đa dạng chủng loại và bán chạy nhất ở đây. Trong đó mascara Shiseido Majolica majorca Lash King đang cực kỳ hot hiện nay.
Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tươi tắn. Kích cỡ nhỏ vừa cầm với đầu chải thẳng, phần lược chải đều. Điểm cộng của mascara Shiseido Majolica majorca Lash King là có thể làm dày, dài mi, nhanh khô và không vón cục gây khó chịu trên mi mắt. Mascara khá nặng nên bạn nào có hàng mi yếu nên cân nhắc trước khi sử dụng.
Giá tham khảo: 350.000 VND
Son môi Shiseido Integrate Gracy Lipstick
Lại là 1 sản phẩm tới từ nhà Shiseido. Integrate Gracy là dòng son giá bình dân khá được ưa chuộng tại Nhật. Phụ nữ Việt Nam cũng thích thú với dòng son này mà không ngần ngại thêm vào bộ sưu tập của mình. Hình dạng son tròn, vỏ đen, nhìn khá xinh và cầm chắc chắn.
Son Integrate Gracy có bảng màu đa dạng, tươi tắn, phù hợp với mọi độ tuổi. Son bám màu khá lâu. Thành phần chứa Collagen cho đôi môi căng mọng và mềm mại. Son có độ dưỡng vừa phải, thoa lên môi cảm giác mát mịn, không quá bóng nhưng cũng không lì vì Nhật Bản không phải xứ sở mê son lì như các em son Hàn Quốc.
Tone son chủ yếu nghiêng về màu nhẹ nhàng, tươi mát rất phù hợp khí hậu cũng như vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Nhật Bản như màu 322 (hồng tím), 337 (hồng hoa mười giờ) hay 353 (hồng phớt),…
Giá tham khảo: 200.000 VND
Kem và serum trị nám Transino
Phụ nữ Nhật có bí quyết làm đẹp riêng và luôn chú trọng chăm sóc làn da của mình được khỏe khoắn và trắng sáng. Transino là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng về dưỡng trắng và trị nám hàng đầu Nhật Bản trong hơn 1 thập kỷ qua. Kem trị nám Transino (cùng với serum và thuốc trị nám) đã tạo nên trào lưu trong thị trường hàng nội địa Nhật xách tay từ nhiều năm trước.
Kem trị nám dùng vào ban đêm để có tác dụng hiệu quả nhất. Chất kem dạng gel mỏng nhẹ, không mùi, và rất nhanh thấm trên da. Sử dụng đều đặn trong vòng 8 tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt: các vết thâm sạm giảm dần, mờ đi rõ rệt. Nên kết hợp với viên uống để trị nám ra ngoài.
Giá tham khảo: 1.130.000 VND/ tuýp 30g
Trên đây là top 9 sản phẩm nội địa đến từ xứ sở hoa anh đào được săn lùng nhất 2021. Mỹ phẩm Nhật rất phù hợp với những làn da Á Đông, gợi lên vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ. Mong rằng bạn đã bỏ túi cho mình những review chân thực nhất để chọn được sản phẩm phù hợp chăm sóc chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình nha.
Có thể bạn quan tâm:
>>Có bao nhiêu loại HA (Hyaluronic Acid) trong kem dưỡng da Hada Labo?
>>Khám phá về Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản
>>Mỹ phẩm Đài Loan – Xu hướng lựa chọn mới trong làn làm đẹp Việt
Kinh nghiệm hay Neu-edutop.edu.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 9 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được chị em săn lùng nhất 2021 tại Neu-edutop.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.