Bạn đang xem bài viết San Miguel – Hành trình 130 năm khám phá thế giới tại Neu-edutop.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Vào cuối thế kỉ 19, một nhóm người tiên phong đến Tây Ban Nha được truyền cảm hứng bởi một nhóm tăng lữ mà họ gặp tại San Miguel, một thị trấn sản xuất bia. Các thầy tu này sử dụng những phương pháp truyền thống có từ lâu đời để tạo ra một hương vị bia rất đặc biệt và khơi lòng thèm muốn cho người uống.
Mang kiến thức học được từ các tăng lữ về Tây Ban Nha, những nhà doanh nghiệp trẻ đã bắt đầu tạo ra loại bia theo cách của họ, lấy tên là San Miguel nhằm để lòng tôn kính đối với các bâc đi trước. Năm 1890, nhà máy bia La Fabrica de Cerveza của San Miguel ở Philippines bắt đầu sản xuất và nhanh chóng trở thành loại bia được nhiều người ưa chuộng.
Đến năm 1914, Bia San Miguel đã được xuất khẩu từ trụ sở chính tại Manila đến Thượng Hải, Hồng Kông và đảo Guam. Là người tiên phong ở châu Á, San Miguel đã thành lập một nhà máy bia ở Hồng Kông vào năm 1948, nhà sản xuất bia đầu tiên ở thuộc địa vương miện.
Ngay từ đầu, những nhà sáng lập thương hiệu mong muốn duy trì 3 nguyên lí đã được xác định rõ, đó là: tạo ra một hương vị bia có chất lượng đặc biệt, phân phối sản phẩm khắp Tây Ban Nha và tham vọng xuất khẩu, cả hai mục tiêu này đều trong giai đoạn lâu dài. Những quan niệm căn bản này vẫn còn rất cần thiết cho thương hiệu ngày nay.
Từ năm 1967, San Miguel là nhà sản xuất bia hàng đầu tại Tây Ban Nha, với hơn 700.000 triệu lít được tiêu thụ Châu Âu và khu vực Địa Trung Hải. Sự hiện diện của thương hiệu tại nước ngoài đã phát triển mạnh một cách liên tục.Tại Anh, San Miguel hiện tại đã có mặt dưới dạng thùng tại 1.949 cửa hàng tự do trong nước. Sản phẩm này cũng đã xuất hiện tại các đại lí bán lẻ, bao gồm Tesco.
Ngày nay, sản phẩm hàng đầu của công ty bia San Miguel là một trong những loại bia bán chạy nhất và trong số 10 thương hiệu bia hàng đầu thế giới. Sản xuất bia là ngành công nghiệp chính của công ty, tiếp sau đó Tập đoàn San Miguel đã mở rộng danh mục đầu tư của mình để sản xuất một loạt các sản phẩm đồ uống, thực phẩm và bao bì phổ biến, đã phục vụ trong hơn một thế kỷ và côn ty cũng đa dạng hóa vào các ngành công nghiệp nặng bao gồm điện, khai thác, năng lượng, đường bộ và sân bay.
Hoạt động sản xuất của công ty mở rộng ra ngoài Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Sản phẩm của San Miguel được xuất khẩu sang các thị trường lớn trên thế giới. Tiếp nối truyền thống về chất lượng sản phẩm, San Miguel đang tận dụng những thế mạnh độc đáo của mình trong các thương hiệu và phân phối để đưa các dòng sản phẩm của mình vào cuộc sống hàng ngày. Không chỉ ở Philippines mà ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Năm 2007, San Miguel đã kỉ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Ngày nay, thương hiệu đã hình thành tập đoàn Manhou – San Miguel, công ty sản xuất khẩu bia hàng đầu tại Tây Ban Nha. Là một thương hiệu hàng đầu được thừa nhận trong việc xuất khẩu bia củaTây Ban Nha, San Miguel đại diện cho hơn 70% các thương hiệu Tây Ban Nha khác và duy trì sự hiện diện cao ở hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết San Miguel – Hành trình 130 năm khám phá thế giới tại Neu-edutop.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.