Tại Việt Nam, dòng môtô classic có nhiều lựa chọn sản phẩm từ các hãng như Triumph, BMW Motorrad, Moto Guzzi và hầu hết đều lắp động cơ trên 500 phân khối, nhiều công nghệ, giá bán từ 300 triệu đồng trở lên. Ở phân khúc thấp hơn, Royal Enfield có chiếc Classic 350 mới bán ở Việt Nam, giá từ 119,9 triệu đồng nhập khẩu Ấn Độ.
Tại Việt Nam, dòng môtô classic có nhiều lựa chọn sản phẩm từ các hãng như Triumph, BMW Motorrad, Moto Guzzi và hầu hết đều lắp động cơ trên 500 phân khối, nhiều công nghệ, giá bán từ 300 triệu đồng trở lên. Ở phân khúc thấp hơn, Royal Enfield có chiếc Classic 350 mới bán ở Việt Nam, giá từ 119,9 triệu đồng nhập khẩu Ấn Độ.
Royal Enfiled Classic 350 thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ chiếc Bullet G2 huyền thoại từng bán vào những năm 1930. Các chi tiết trên xe hầu như đều bằng kim loại, tạo hình chủ yếu bằng các đường cong mang dáng dấp cổ điển. Xe dài 2.145 mm, rộng 785 mm, cao 1.090 mm. Trọng lượng thô đạt 195 kg.
Royal Enfiled Classic 350 thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ chiếc Bullet G2 huyền thoại từng bán vào những năm 1930. Các chi tiết trên xe hầu như đều bằng kim loại, tạo hình chủ yếu bằng các đường cong mang dáng dấp cổ điển. Xe dài 2.145 mm, rộng 785 mm, cao 1.090 mm. Trọng lượng thô đạt 195 kg.
Những mẫu xe của Royal Enfield có điểm chung là thiết kế không cầu kỳ, trang bị vừa đủ và lấy ưu điểm giá bán dễ tiếp cận để thu hút khách. Xe vẫn dùng đèn pha và xi-nhan halogen thay vì loại LED như hầu hết xe máy, môtô trên thị trường.
Những mẫu xe của Royal Enfield có điểm chung là thiết kế không cầu kỳ, trang bị vừa đủ và lấy ưu điểm giá bán dễ tiếp cận để thu hút khách. Xe vẫn dùng đèn pha và xi-nhan halogen thay vì loại LED như hầu hết xe máy, môtô trên thị trường.
Classic 350 giống chiếc G2 Bullet trong quá khứ ở hầu hết các chi tiết, như đèn pha, đồng hồ tốc độ, gương chiếu hậu đều dạng tròn. Tay lái mở rộng và đặt cao hơn yên cho tư thế lái thoải mái trong những hành trình xa.
Classic 350 giống chiếc G2 Bullet trong quá khứ ở hầu hết các chi tiết, như đèn pha, đồng hồ tốc độ, gương chiếu hậu đều dạng tròn. Tay lái mở rộng và đặt cao hơn yên cho tư thế lái thoải mái trong những hành trình xa.
Đồng hồ tốc độ analog kiểu cổ điển kết hợp với màn hình LCD nhỏ bên dưới. Xe khởi động bằng điện.
Đồng hồ tốc độ analog kiểu cổ điển kết hợp với màn hình LCD nhỏ bên dưới. Xe khởi động bằng điện.
Cả hai bánh trước, sau của Royal Enfiled Calssic 350 đều lắp phanh ABS. Đây là công nghệ an toàn duy nhất trên mẫu xe cổ điển này. Kích thước lốp trước 100/90-R19, phuộc ống lồng.
Cả hai bánh trước, sau của Royal Enfiled Calssic 350 đều lắp phanh ABS. Đây là công nghệ an toàn duy nhất trên mẫu xe cổ điển này. Kích thước lốp trước 100/90-R19, phuộc ống lồng.
Bình xăng hình giọt nước dung tích 13 lít. Màu vàng cát của Classic 350 mang hơi hướng những mẫu xe dùng trong quân đội. Mẫu xe “đàn anh” G2 Bullet của Classic 350 từng được quân đội Anh sử dụng trong Thế chiến thứ hai.
Bình xăng hình giọt nước dung tích 13 lít. Màu vàng cát của Classic 350 mang hơi hướng những mẫu xe dùng trong quân đội. Mẫu xe “đàn anh” G2 Bullet của Classic 350 từng được quân đội Anh sử dụng trong Thế chiến thứ hai.
Classic 350 có chiều cao yên 805 mm, yên tách đôi. Phần yên phụ có tay nắm cho người ngồi sau.
Classic 350 có chiều cao yên 805 mm, yên tách đôi. Phần yên phụ có tay nắm cho người ngồi sau.
Đèn hậu của xe cũng có thiết kế tròn trịa cổ điển.
Đèn hậu của xe cũng có thiết kế tròn trịa cổ điển.
Giảm xóc sau của xe loại lò xo đôi, ống xả thuôn dài và kéo đến viền bánh xe sau. Kích thước bánh sau 120/80-R18.
Giảm xóc sau của xe loại lò xo đôi, ống xả thuôn dài và kéo đến viền bánh xe sau. Kích thước bánh sau 120/80-R18.
Royal Enfiled Classic 350 lắp động cơ SOHC xi-lanh đơn dung tích 349 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 20 mã lực, mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Hộp số côn tay 5 cấp.
Royal Enfiled Classic 350 lắp động cơ SOHC xi-lanh đơn dung tích 349 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 20 mã lực, mô-men xoắn cực đại 27 Nm. Hộp số côn tay 5 cấp.
Với thiết kế đơn giản, Classic 350 hướng đến yếu tố bền bỉ, dễ sửa chữa, bảo dưỡng. Giá bán 120-130 triệu đồng của Royal Enfield Classic 350 tuỳ vào lựa chọn màu sắc. Xe là lựa chọn cao cấp hơn chiếc classic phổ thông như Kawasaki W175 giá 77,3 triệu đồng.
Với thiết kế đơn giản, Classic 350 hướng đến yếu tố bền bỉ, dễ sửa chữa, bảo dưỡng. Giá bán 120-130 triệu đồng của Royal Enfield Classic 350 tuỳ vào lựa chọn màu sắc. Xe là lựa chọn cao cấp hơn chiếc classic phổ thông như Kawasaki W175 giá 77,3 triệu đồng.
Phạm Trung
Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/royal-enfield-classic-350-moto-hoai-co-gia-tu-120-trieu-dong-4614015.html