Neu-edutop.edu.vn xin giới thiệu đến các bạn Mẫu phiếu đánh giá xếp loại tiết dạy cấp THCS được chúng tôi tổng hợp chi tiết, chính xác và được đăng tải ngay sau đây. Mẫu phiếu đánh giá xếp loại tiết dạy cấp THCS là mẫu biểu mẫu đánh giá xếp loại giờ dạy dành cho các thầy cô giáo dạy khối THCS. Nội dung trong mẫu phiếu cần trình bày thông tin về người dạy, môn học, tên bài học, tên trường tên lớp, các thông tin về họ tên giáo viên dự giờ, chuyên môn, đơn vị công tác của giáo viên đó. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.
PHÒNG GD&ĐT …… TRƯỜNG THCS ………….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI GIỜ DẠY
Họ và tên người dạy:……………………………………………………………………………….
Môn: ……………………….Tên bài học:…………………………………………………………
Trường: …………………………………………………………………………….Lớp:………….
Họ và tên người dự giờ: ………………………..Chuyên môn:……………………………
Đơn vị công tác:
Nội dung |
Tiêu chí |
Điểm |
Đánh giá |
1. Kế hoạch (giáo án) và tài liệu dạy học (25 điểm) |
Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng. |
5 |
|
Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, cách tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. |
10 |
||
Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh. |
5 |
||
Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh. |
5 |
||
2. Tổ chức hoạt động học tập cho học sinh (35 điểm) |
Phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập. |
10 |
|
Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh. |
10 |
||
Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập. |
5 |
||
Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh. |
10 |
||
3. Hoạt động của học sinh (40 điểm) |
Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp. |
5 |
|
Tính tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. |
15 |
||
Khả năng tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. |
10 |
||
Tính đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. |
10 |
||
Tổng điểm |
100 |
Đánh giá chung
– Giáo viên dạy tự nhận xét
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
– Người dự giờ nhận xét:
Những thành công của giờ dạy (nội dung, phương pháp và kĩ thuật dạy học, hoạt động học của học sinh,…):
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
Những hạn chế của tiết học cần lưu ý (nội dung, phương pháp và kĩ thuật dạy học, hoạt động học của học sinh,…):
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
Xếp loại giờ dạy:………………………………………………………………………………………..
……….., ngày…tháng…năm… |
Người đánh giá |
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS mới nhất Phiếu đánh giá xếp loại giờ dạy của Neu-edutop.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.