Biên bản họp đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp là biểu mẫu thông dụng được dùng trong các cơ sở giáo dục phổ thông mọi cấp học. Mẫu biên bản này được lập ra nhằm ghi chép lại nội dung cuộc họp đánh giá xếp loại giáo viên vào cuối mỗi năm học.
Việc xếp loại chất lượng giáo viên được thực hiện theo từng năm công tác đây là căn cứ để bố trí, đào tạo, sử dụng, bồi dưỡng, nâng ngạch hoặc thăng hạng chức danh nghề nghiệp, kỷ luật, đánh giá và xếp loại chất lượng Đảng viên cũng như thực hiện các chính sách khác với giáo viên. Vậy sau đây là 6 mẫu biên bản đánh giá xếp loại giáo viên cùng các tiêu chí đánh gia, mời các bạn cùng theo dõi tại đây.
Biên bản đánh giá xếp loại giáo viên – Mẫu 1
PHÒNG GD-ĐT……. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
…….., ngày …..tháng ….năm …...
BIÊN BẢN
V/v họp đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức
1.Thời gian – Địa điểm: Vào lúc …..giờ ….. phút, ngày ….. tháng …….năm …… Tại Trường tiểu học ……..tổ chức họp đánh giá phân loại cán bộ, công chức, viên chức năm học…………
2.Thành phần tham dự:
– Ông: ………… Hiệu trưởng
– Bà ……………..Phó Hiệu trưởng
– Bà: ……………….Công đoàn
– Tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trường ………….
– Bà: …………….., giáo viên, thư ký
– Vắng: 0
3. Nội dung:
Họp đánh giá công chức, viên chức năm học ………………
Chủ tọa cuộc họp: Đ/c Trịnh Khắc Trung – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.
Đ/c: ………… triển khai Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/06/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức.
Hội đồng thi đua khen thưởng tiến hành đánh giá những ưu điểm, hạn chế của từng cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường qua 1 năm thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và công tác. Đ/c …………. thông qua kết quả đánh giá như sau:
Toàn trường có …….cán bộ, giáo viên, nhân viên biên chế xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có ……đ/c, Hoàn thành tốt nhiệm vụ ……đ/c, Hoàn thành nhiệm vụ ……đ/c. Hội đồng trường thống nhất 100% kết quả xếp loại trên.
Biên bản kết thúc lúc ………giờ cùng ngày.
HIỆU TRƯỞNG | Thư ký |
Biên bản đánh giá xếp loại giáo viên – Mẫu 2
SỞ GD& ĐT ………… ĐƠN VỊ (Tổ): …………………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NÁM |
Số: /BB-…. | ………, ngày … tháng … năm 20… |
BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP
NĂM HỌC 20…-20…
Tổ: ………………………………………………….
Tiến hành vào lúc …giờ, ngày …./…/20…, tại ………………….…… tổ chức họp đánh giá xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp năm học 20…-20….
A. THÀNH PHẦN:
– Ông (bà): ………………….. .. …. ………- Chủ trì;
– Ông (bà): …………………………………- Thư ký.
– Giáo viên của tổ: ……….. người; vắng: ………………
– Lý do: ……………………………………………
B. NỘI DUNG:
I. Ông (bà): ……………………………………………
a) Triển khai các văn bản chỉ đạo có liên quan về hướng dẫn đánh giá giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp gồm:
– Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT;
– Công văn số 660/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 09/12/2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp năm học 20…-20…
b) Trình tự thực hiện đánh giá, xếp loại:
– Giáo viên trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá.
– Tổ chuyên môn đóng góp ý kiến cho cá nhân vừa đánh giá, biểu quyết đánh giá đánh giá, xếp loại cho từng tiêu chí và xếp loại chung.
– Thư ký tiến hành ghi biên bản;
– Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.
II. Tiến hành đánh giá, xếp loại
1. Ông (Bà) ……….………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : …………
2. Ông (Bà) ……………………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……..
3. Ông (Bà) …………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……………
4. Ông (Bà) …………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : …………
5. Ông (Bà) ………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……………
6. Ông (Bà) ………………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : …………
7. Ông (Bà) ………………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu: ……………………………………
…………………………………………
…………………………………………
+ Nhược: ………………………………
…………………………………………
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ………
8. Ông (Bà) ……….………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……
9. Ông (Bà) …………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ………
10. Ông (Bà) ……………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……
11. Ông (Bà) ……………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……
12. Ông (Bà) …………………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ……
13. Ông (Bà) ……………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ………
14. Ông (Bà) ……………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ………
15. Ông (Bà) ………………………., trình bày nội dung Phiếu giáo viên tự đánh giá: (có Phiếu giáo viên tự đánh giá kèm theo)
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu:………………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
+ Nhược:…………………………………………. ……………………………………………………….
………………………………………………………. ……………………………………………………….
– Người chủ trì kết luận đánh giá, phân loại:
Tổng số điểm: ……………/100; Xếp loại : ………………………………………..
C. KẾT LUẬN CHUNG.
* Sau khi tổng hợp các nhận xét, đánh giá của toàn thể giáo viên, tổ: ……………………. thống nhất đánh giá, xếp loại giáo viên của tổ năm học 20…-20…, như sau:
1. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
2.Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
3. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
4.Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
5. Ông (bà):…………………………………………. xếp loại: ……………………
6. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
7. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
8. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
9. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
10. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
11. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
12. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
13. Ông (bà):………………………………………….; xếp loại: ……………………
* Kết quả chung:
– Loại xuất sắc : .…/….. ( tỷ lệ: ….…%); – Loại khá : .…/…… ( tỷ lệ: …….%)
– Loại TB : .…/….. ( tỷ lệ: ….…%); – Chưa đạt : .…/…… ( tỷ lệ: …….%)
Cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. Biên bản được thông qua thống nhất với nội dung trên.
THƯ KÝ |
CHỦ TRÌ CUỘC HỌP |
Biên bản đánh giá xếp loại Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng
SỞ GD& ĐT…………. Số: /BB-…. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NÁM ……., ngày ….. tháng …. năm….. |
BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HIỆU TRƯỞNG, PHÓ HIỆU TRƯỞNG THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG NĂM HỌC…………
Hôm nay vào lúc ….. giờ ….., ngày …./…/……., tại Trường……. tổ chức họp đánh giá, xếp loại HT, PHT theo chuẩn hiệu trưởng năm học……….
A. THÀNH PHẦN:
– Cán bộ, giáo viên, nhân viên cơ hữu của trường: ……….. người; vắng: ………………
– Lý do: …………………………………………………………………………………………..
B. NỘI DUNG:
I. Ông (bà): ………………………………………………………..: ; Hiệu trưởng.
a) Triển khai các văn bản chỉ đạo có liên quan về hướng dẫn đánh giá HT, PHT theo chuẩn hiệu trưởng gồm:
– Thông tư 29/BGDĐT;
– Công văn số 430/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 26/01/2010 và công văn số 630/ BGDĐT-NGCBQLGD ngày 16/02/2012 của Bộ GD-ĐT về việc hướng dẫn đánh giá, xếp loại HT, PHT.
b) Bầu Ban kiểm phiếu: Bà Trần Thị Lệ Diễm, TBTTND (Trưởng ban); Ông Nguyễn Phỉ Đức Trung, Ông Nguyễn Trọng Nghĩa (Ủy viên).
c) Trình tự thực hiện đánh giá, xếp loại:
– HT, PHT trình bày nội dung Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá.
– CB, GV, NV cơ hữu đóng góp ý kiến, tham gia đánh giá HT và ghi điểm, nhận xét, đánh giá vào Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT.
– Ban kiểm phiếu kiểm số lượng phiếu đánh giá, thông báo trước cơ quan số lượng phiếu và bàn giao cho công đoàn.
– Thư ký tiến hành ghi biên bản và thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.
II. Tiến hành đánh giá, xếp loại
1. Đánh giá, xếp loại ông (bà) ………………………………………………….………………., Hiệu trưởng.
Chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
– Các ý kiến đóng góp:
+Ưu: ………………………………………………………………………………………..……
……………………………………………………………………………………………………
+ Nhược: ………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………
– Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.
2. Đánh giá, xếp loại ông (bà) ……………………………………………., P. Hiệu trưởng.
Chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu: ………………………………………………………………………………………..………
………………………………………………………………………………………………………
+ Nhược: ………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………
– Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.
3. Đánh giá, xếp loại ông (bà) ……………………………….………………., P. Hiệu trưởng.
Chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.
– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có Phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu: ………………………………………………………………………………………..………
………………………………………………………………………………………………………
+ Nhược: ………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………
– Số lượng Phiếu GV, CB, NV tham gia đánh giá HT, PHT : ………; bàn giao cho ông (bà): ………………… đại diện công đoàn.
Cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. Biên bản được thông qua thống nhất với nội dung trên.
THƯ KÝ |
HIỆU TRƯỞNG |
ĐẠI DIỆN CÔNG ĐOÀN (nhận phiếu)
Biên bản họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng
PHÒNG GD-ĐT……. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
BIÊN BẢN TRÍCH NGANG
V/v họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng
1. Thời gian – Địa điểm: Vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày …………….. Tại Trường tiểu học ………………… tổ chức họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng năm học……………
2. Thành phần tham dự:
– Ông: …………………………………, Hiệu trưởng
– Bà …………………………………, Phó Hiệu trưởng, chủ tọa cuộc họp
– Bà: …………………………………, CT. Công đoàn
– Tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trường TH……………
– Bà: …………………………………, giáo viên, thư ký
– Vắng: 0
3. Nội dung:
– Họp đánh giá chuẩn Hiệu trưởng năm học…….
– Đồng chí …….. – Phó Bí thư Chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường chủ trì cuộc họp.
– Đ/c: …………. triển khai………………….. của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Ban hành Quy định chuẩn Hiệu trưởng trường tiểu học.
– Đ/c…………….. – Hiệu trưởng nhà trường thông qua bản tự đánh giá các chuẩn của cá nhân năm học……..
– Kết quả đánh giá các chuẩn của đ/c ……… như sau: Tự chấm điểm 178 xếp loại Xuất sắc, Hội đồng chấm 179 điểm, xếp loại Xuất sắc.
* Ý kiến đánh giá của các thành viên trong Hội đồng:
– Đ/c……….. – Phó Bí thư Chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá: Trong năm học qua, đ/c Trịnh Khắc Trung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao. Trong công tác, nhiệt tình, năng động và nhạy bén, hiệu quả công việc mang lại cao tuy nhiên công tác dự giờ thăm lớp còn chưa được thường xuyên.
– Đ/c…………………………………- Chủ tịch Công Đoàn đánh giá: Với vai trò là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Trịnh Khắc Trung trong năm học qua luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên phân công. Trong công tác luôn quan tâm, chia sẻ với đồng nghiệp những kinh nghiệm hay, mới, có tính thiết thực. Tuy nhiên trong giải quyết công việc còn chưa được thẳng thắng, nặng tình cảm.
– Đ/c:………………………………… cám ơn và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đ/c giáo viên, đ/c hứa sẽ khắc phục các khuyết điểm trong năm học tới.
Qua các ý kiến đóng góp trên, 100% CB, GV, NV trong Hội đồng đều thống nhất và đồng ý xếp loại đồng chí Trịnh Khắc Trung hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ trong năm học……..
Biên bản kết thúc lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày.
Chủ tọa | Thư ký |
Biên bản đánh giá công chức, viên chức giáo viên
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————-
BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC GIÁO VIÊN
Năm học: ……..…- …………
Thời gian: lúc …giờ…. ngày…. tháng ….năm…………………
Địa điểm: Tại Trường THCS ……………………………………….
I. Thành phần:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
II. Nội dung:
Xét đánh giá phân loại công chức, viên chức năm học ..…..….-…………
Tổ:……………………………… tiến hành họp xét đánh giá, phân loại công chức, viên chức và như sau:
1. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
2. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
3. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
4. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
5. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
6. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
7. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
8. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
9. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
10. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
11. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
12. Họ và tên:
– Đánh giá, phân loại công chức, viên chức (Ghi các mức độ hoàn thành: – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; – Hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hoàn thành nhiệm vụ; Không hoàn thành nhiệm vụ)
+ Nhận xét của tổ:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Tổ phân loại:……………………..
+ Nhận xét của Hội đồng đánh giá:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
+ Hội đồng đánh giá phân loại:………………….
…………………………………………………………………………………………
Biên bản kết thúc vào lúc ……………… giờ cùng ngày.
Tổ trưởng (Ký và ghi rõ họ tên) |
Thư ký (Ký và ghi rõ họ tên) |
Mẫu biên bản đánh giá xếp loại giáo viên
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————-
BIÊN BẢN
HỌP ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
NĂM HỌC 20…. – 20….
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008;
Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;
Căn cứ Nghị định 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 88/20…./NĐ-CP ngày 27/7/20…. của Chính phủ sử đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Quyết định số 14/20…./QĐ-UBND ngày 13/4/20…. của UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quy định về phân cấp quản lý tổ chức bổ máy, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội; Quyết định số 15/20…./QĐ-UBND ngày 13/4/20…. của UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quy định về phân cấp quản lý tổ chức bổ máy, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trong các cơ quan hành chính thuộc thành phố Hà Nội;
Căn cứ Hướng dẫn số 2688/HD-SNV 20/11/20…. của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội về việc Hướng dẫn đánh giá và phân loại hằng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP làm việc trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND TP Hà Nội.
Thực hiện Công văn số 597/UBND-NV ngày 10/5/20…. của UBND huyện ……………..về Về việc đánh giá công chức, và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20…. – 20…..
Hôm nay, vào hồi 7giờ ngày 30/5/20…., tại Phòng họp hội đồng sư phạm trường mầm non Mỹ Hưng tổ chức họp đánh giá và phân loại công chức năm học 20…. – 20…..
A. THÀNH PHẦN:
– Bà: …………………..- Hiệu trưởng – Chủ trì;
– Bà: ………………….. – GVPTCM – Thư ký.
– Cùng toàn thể các công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc trường mầm non Mỹ Hưng.
Tổng số:…/…. công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP có mặt tham dự cuộc họp.
Vắng mặt: …..(có lý do đ/c ………..do nghỉ thai sản)
B. NỘI DUNG:
I. Thông qua trình tự và quy định cuộc họp:
Đồng chí: …………………..- Hiệu trưởng, triển khai Công văn số 597/UBND-PNV ngày 10/5/20…. của UBND huyện ……………..về đánh giá, công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20…. – 20…. và nêu trình tự cuộc họp:
– Công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.
– Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.
– Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể trường, Hiệu trưởng kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng công chức, viên chức (và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Trường.
– Thư ký tiến hành ghi biên bản;
– Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.
II. Nội dung cuộc họp:
1. Đ/c …………………..- Hiệu trưởng – trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Đa số GV,NV trong hội nghị đều có ý kiến nhận xét chung và đánh giá đ/c Thủy luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, tích cực học hỏi và có nhiều sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo nhà trường, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan môi trường, đặc biệt là trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Luôn quan tâm và động viên kịp thời, chăm lo đến đời sống tinh thần của CB,GV,NV trong đơn vị và đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ……..: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn nể nang, chưa quyết đoán, thẳng thắn giải quyết các vấn đề đối với những cá nhân bị mắc khuyết điểm trong nhà trường.
2. Đ/c ………. – Phó Hiệu trưởng – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo tổ nuôi dưỡng, sử dụng CNTT thành thạo, có nhiều sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn và khẩu phần ăn cho trẻ, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại đ/c Mai: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.
3. Đ/c…….. Phó Hiệu trưởng – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo chuyên môn, xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại đ/c Mai: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.
4. Đ/c ………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chuyên môn, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.
5. Đ/c ………..- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.
6. Đ/c …………..- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.
7. Đ/c ……… – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.
8. Đ/c ……….. Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em, có sáng tạo trong lĩnh vực chuyên môn. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.
9. Đ/c ……….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, cũng như trong các hoạt động phong trào. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể, còn nể nang e dè.
10. Đ/c …………. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
11. Đ/c…………..- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trong các hội nghị, còn nể nang e dè.
12. Đ/c ………. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, chấp hành tốt kỷ luật lao động của đơn vị. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trong các hội nghị, còn nể nang e dè, chưa hòa đồng với chị em đồng nghiệp.
13. Đ/c ……………- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có ý thức cao trong công tác, làm tốt công tác tuyên truyền với PH, được phụ huynh tin tưởng. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trong các hội nghị, còn nể nang e dè, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
14. Đ/c………….- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi để nâng cao tây nghề. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, đôi lúc còn có tư tưởng cục bộ, công tác tuyên truyền với phụ huynh còn hạn chế.
15. Đ/c …….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của ngành, đơn vị, luôn có tinh thần học hỏi. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
16. Đ/c ………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
17. Đ/c ………….- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, chấp hành tốt kỷ luật lao động, nhưng do đồng chí nghỉ thai sản thời gian dài, nên xếp loại: Hoàn thành nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn nóng nảy, chưa kiềm chế được bản thân trong lúc chăm sóc và giáo dục trẻ, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
18. Đ/c ………….- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, chấp hành tốt các nội quy, quy định của ngành và nhà trường. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Còn nể nang e dè trong giao tiếp, sử dụng CNTT trong giảng dạy còn hạn chế.
19. Đ/c ……………- Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Các ý kiến đóng góp:
+ Ưu điểm: Nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em, có kỹ năng tốt trong việc sử dụng CNTT trong giảng dạy. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn hay vội vàng, hấp tấp và nóng vội trong phát biểu trước tập thể.
* Sau khi tổng hợp các nhận xét, phân loại và đánh giá của toàn thể công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc trường MN Mỹ Hưng, đồng chí …………………..- Hiệu trưởng trường MN Mỹ Hưng thống nhất phân loại và đánh giá công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20…. – 20…., như sau:
TT |
Họ và tên |
Đối tượng |
Xếp loại |
Lưu ý |
1 |
||||
2 |
||||
3 |
||||
4 |
||||
….…. |
….….. |
III. KẾT LUẬN:
Căn cứ vào nội dung và các ý kiến phát biểu của các thành viên trong hội nghị, đồng chí chủ tọa hội nghị đã kết luận như sau: Trong số …….. đ/c có tên trong danh sách, kết quả xếp loại cuối cùng của Hiệu trưởng là:
– Xếp loại HTXSNV gồm: ….đ/c (BGH: ……; GV: …; NV: …)
– Xếp loại HTTNV gồm: ….. đ/c (GV: … NV: ….)
– Xếp loại HTNV gồm: …… đ/c (….. GV, … NVYT)
Cuộc họp kết thúc vào hồi 11 giờ 30 cùng ngày. Biên bản được đọc thông qua cho mọi người cùng nghe và thống nhất với nội dung trên./.
THƯ KÝ |
CHỦ TRÌ CUỘC HỌP |
Hướng dẫn tiêu chí đánh giá, xếp loại giáo viên
Tiêu chí đánh giá giáo viên được áp dụng theo tiêu chí đánh giá viên chức được nêu tại Điều 3 Nghị định 90/2020 như sau:
– Chính trị tư tưởng: Chấp hành chủ trương, đường lối, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Đặt lợi ích của Đảng, quốc gia – dân tộc, nhân dân, tập thể lên trên lợi ích cá nhân…
– Đạo đức, lối sống: Không tham ô, tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, hách dịch, cửa quyền; không có biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa; Không để người thân, người quen lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để trục lợi…
– Tác phong, lề lối làm việc: Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ; Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc; Có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ…
– Ý thức tổ chức kỷ luật: Chấp hành sự phân công của tổ chức; Thực hiện việc kê khai và công khai tài sản, thu nhập theo quy định; Thực hiện các quy định, quy chế, nội quy…
– Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao…
Quy trình đánh giá và xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp
1.1 Quy trình đánh giá
– Giáo viên tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên;
– Cơ sở giáo dục phổ thông tổ chức lấy ý kiến của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn đối với giáo viên được đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên;
– Người đứng đầu cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện đánh giá và thông báo kết quả đánh giá giáo viên trên cơ sở kết quả tự đánh giá của giáo viên, ý kiến của đồng nghiệp và thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của giáo viên thông qua minh chứng xác thực, phù hợp.
1.2. Xếp loại kết quả đánh giá
– Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong đó có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định này đạt mức tốt;
– Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định này đạt mức khá trở lên;
– Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
– Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
Đồng thời, việc đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên đảm bảo khách quan, toàn diện, công bằng và dân chủ; dựa trên phẩm chất, năng lực và quá trình làm việc của giáo viên trong điều kiện cụ thể của nhà trường và địa phương; các minh chứng xác thực, phù hợp.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Biên bản họp đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp (6 Mẫu) Biên bản đánh giá xếp loại giáo viên của Neu-edutop.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.